Các bài tập mông "trứ danh" không cần dụng cụ vẫn hiệu quả bất ngờ

 

Ngày nay, Gym không còn xa lạ với chúng ta, nó giúp đào thải độc tố qua các tuyến mồ hôi, giúp đề kháng trong cơ thể bạn không ngừng gia tăng nhằm chống lại các loại vi khuẩn, đẩy lùi bệnh tật...
Lợi ích như thế hầu như ai cũng biết, nhưng số lượng người tập gym cũng không nhiều là vì đâu???...Cuộc sống công nghiệp hóa và mức sống gia đình ngày càng cao, kéo theo mọi hoạt động lao động trong xã hội gia tăng, cạnh tranh ngày càng khốc liệt, con người không còn thời gian cho bản thân mình nữa, thời gian qua đi quỹ thời gian ngày càng ít.

Đối với các cô nàng ngồi trong văn phòng, không chỉ 8 mà có khi lên đến 10-12 tiếng trong ngày ngồi trước máy tính, không có thời gian hoạt động thể chất, tình trạng mỡ thừa tích tụ ở bụng đùi vai, bắp tay...đồng thời cùng với thời gian khối lượng collagen trong cơ thể mất đi, làm các khối cơ không còn săn chắc, bắt đầu chảy nhão....mất đi các đường cong cơ thể từng làm say mê lòng ai đó của các nàng, chỉ vì không có thời gian đến phòng Gym.

                                

Vậy phương pháp thay thế cho tập Gym là gì?? Mời bạn tham khảo các bài tập tại nhàthực phẩm giảm cân Cát nhà HẢI ÂU VIỆT (chiết xuất  từ mướp đắng, lá sen, cam thảo, vỏ chanh, bí đao, tinh bột nghệ, hà thủ ô, đan sâm, sơn trà, chè vằng…Ôi những vị thuốc từ thiên nhiên cực kỳ an toàn lại vô cùng hiệu quả).

Đối với phụ nữ nói chung, các hoạt chất trong CÁT còn làm săn chắc cơ, đẹp da, đen tóc, điều kinh, bổ huyết mà còn lợi sữa đối với các mẹ cho con bú. Hạn chế cảm giác thèm ăn, cân bằng Cholesterol, chuyển hóa mỡ thừa thành CO2 và H2O đào thải ra khỏi cơ thể.

Sau đây là các bài tập HẢI ÂU VIỆT bonus giúp các nàng vừa có thân hình mảnh mai nhưng vòng ba thì cực kì căng tròn nhé!!

Nàng không có nhiều thời gian để tới phòng tập nhưng vẫn mong muốn có được vòng ba căng tròn quyến rũ? Bỏ túi ngay các bài tập mông này ngay thôi!

Trên thực tế, chỉ cần bỏ ra vài chục phút luyện tập ở nhà bạn cũng có thể sở hữu một vòng ba như ý. Thậm chí bạn không cần đụng tới bất kì dụng cụ nào, chỉ với các bài tập mông trứ danh dưới đây.

glute bridge

Đây là bài tập nâng mông siêu đơn giản, dễ dàng áp dụng với những người mới tập luyện và có thể thực hiện tại nhà.

 

                             

Bài tập này khá đơn giản lại hiệu quả cho vòng mông của bạn (Ảnh: awpts)

Ban đầu, bạn nằm ngửa trên mặt sàn, hai chân co 90 độ, lòng bàn chân đặt trên mặt đất. Bạn nhấn gót chân và vai xuống sàn, nâng mông lên cao nhất có thể và giữ tư thế hơi siết mông trong khoảng một giây.

Bạn hạ mông từ từ và trở về vị trí ban đầu. Đối với bài tập này, bạn thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp 15 - 20 lần.

 

FIRE HYDRANT

Động tác với cái tên hơi kì quặc (chống cháy) này giúp tăng cơ bắp vùng mông, giúp phần cốt lõi của cơ thể trở nên ổn định hơn.

Bạn chống khuỷu tay phải và hai đầu gối trên sàn, tay trái duỗi ra trên thảm tập, tay phải chống trên sàn, lòng bàn tay áp xuống. Bạn lưu ý, hai tay cách nhau một khoảng bằng vai.

 

                             

Bạn nên giữ xương chậu cố định khi thực hiện động tác này (Ảnh: Workout Box)

Hãy giữ lưng và cổ thẳng, mắt hướng về phía trước. Đầu gối phải ở góc 90 độ. Khi hai đầu gối đang cong, bạn từ từ nâng cao chân trái lên, đẩy thẳng về phía sau tới khi đùi song song với sàn nhà. Hạ chân xuống vị trí ban đầu, bạn lặp lại động tác cũ. Bạn thực hiện 3 hiệp, mỗi hiệp từ 8 – 10 lần. Sang những tuần tiếp theo, bạn có thể nâng tần suất lên 12 – 15 lần/ hiệp.

 

Ngoài ra chúng ta

Đối với những bài tập mông này, bạn hãy tập cách ngày để cơ thể có thời gian làm quen và hồi phục. Bên cạnh đó, đừng quên thực hiện các chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để mọi nỗ lực luyện tập đều đến được trúng đích. Chúc bạn thành công!

 

DONKEY KICK

Quỳ gối trên thảm, chống hai tay xuống đất (vuông góc với thân người, hai tay rộng bằng vai). Đầu giữ thẳng với thân người, mắt nhìn xuống sàn, hai gối gập lại tạo góc 90 độ với cẳng chân.

Thở ra, nâng chân phải lên cho tới khi nào đùi trong song song với lưng. Căng cứng cơ mông trong khi thực hiện động tác. Từ từ hạ xuống vị trí ban đầu, kết hợp hít vào. Lưu ý: Giữ nguyên góc 90 độ và không được để gối chạm sàn.

                                  

LUNGES

Đứng thẳng thân người, chân mở rộng bằng hông. Mũi chân hướng thẳng theo hướng của đầu gối. Tay thả lỏng nhẹ nhàng chống hông.

Bước chân trái lên phía trước khoảng 60 – 90 cm sao cho bắp chân và gối chân trái tạo với nhau một góc 90 độ, gối không chạm sàn. Phần gót chân phải kiểng lên để các ngón chân tiếp xúc với mặt sàn. Siết chặt phần cơ bụng để giữ cơ thể thăng bằng.

Trả cơ thể về trạng thái đứng thẳng, sau đó đưa chân phải lên trước tương tự như bước 2.

                                        

< Trở lại

Bài viết liên quan